Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Dự án Peaceful Land Đà Nẵng: Đất nền biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng - Hội An

Mua bán đất Đà Nẵng - Hội An:  Giá bán: 3.5 triệu/m²Diện tích: 100m² 
Thông báo: Hiện tại Peaceful Land
Đã được đổi tên thành Dự án Sentosa Riverside
Trong những tháng đầu quý I năm 2016, thị trường Bất động sản Đà Nẵng đã có nhiều chuyển biến tích cực rõ rệt mà mọi nhà đầu tư lẫn khách hàng điều thấy được. Trong các bài vừa rồi, chuyên mục: Mua bán đất Đà Nẵng đã giới thiệu đến quý khách nhiều dự án như: Sentosa City, Hòa An Residense, Green City, Khu đô thị sinh thái Ecorio, New Hội An City, FPT City… Nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến quý khách một dự án mới hơn và tiềm năng hơn nữa, cách biển chưa đầy 500m, bao quanh là các khu resort nghỉ dưỡng và hệ thống sân Golf đạt chuẩn quốc tế. Đó là Dự án Peaceful Land.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-peaceful-land-dat-nghi-duong-ven-bien-da-nang-hoi-an.html
Sau đây là tổng quan Dự án Peaceful Land một cách chi tiết nhất để quý khách tham khảo đầu tư, đón đầu xu thế bất động sản nghỉ dưỡng ven biển thành phố Đà Nẵng - Hội An theo đúng định hướng phát triển của Đà Nẵng về phía nam thành phố từ năm 2010 cho đến nay, đặc biệt nhất là từ năm 2013 đến năm 2015, như quý nhà đầu tư cũng đã thấy rõ trong các năm vừa rồi.

1. Vị trí: Dự án khu đô thị sinh thái Peaceful Land.
Dự án tọa lạc tại xã Điện Ngọc - Huyện Điện Bàn - Quảng Nam giáp ranh với thành phố biển Đà Nẵng trên tổng diện tích 20.4 ha, được chủ đầu tư là Công ty TNHH sản xuất và thương mại Bách Đạt thực hiện, dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng xanh. Được phân phối độc quyền bởi: Hệ thống siêu thị bất động sản STDA Miền Trung.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-peaceful-land-dat-nghi-duong-ven-bien-da-nang-hoi-an.html
Đồng thời Khu đô thị sinh thái Peaceful Land cũng được mệnh danh là một trong những vị trí vàng ven biển, phía Đông khu đô thị giáp Sông Cổ Cò, phía Tây giáp trục đường chính DT603A nối dài, phía Tây giáp Khu dân cư, phía Nam giáp Khu đô thị Green City và các khu nghỉ dưỡng lân cận.

2. Tiện ích liên kết vùng: Dự án khu đô thị sinh thái Peaceful Land.
Từ dự án Peaceful, quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới bãi tắm biển Viễn Đông, được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh chỉ với 5 phút đi bộ, nếu muốn di chuyển bằng đường hàng không thì quý khách chi cần di chuyển 10 phút là đến sân bay quốc tế Đà Nẵng hoặc thích sự cổ kính của danh lam thắng cảnh thì cũng chỉ cần 10 phút là đến khu phố cổ Hội An.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-peaceful-land-dat-nghi-duong-ven-bien-da-nang-hoi-an.html
Đặc biệt hơn nữa là KĐT sinh thái Peaceful Land nằm rất gần Di tích danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn - Đồ đá Mỹ nghệ Non Nước và cạnh các khu tiện ích khác như KĐT FPT City, Vinpearl, Casino và các khu nghĩ dưỡng cao cấp khác Empire, Ocean Villas, The Dunes, Hyatt và 2 sân golf đẳng cấp Châu Á.

3. Cảnh quan kiến trúc: Dự án KĐT Peaceful Land.
Khu đô thị Peaceful có cảnh quan kiến trúc đẹp, công viên cây xanh hoa, lá cỏ cây đường đi bộ, khu vui chơi, giải trí nội khu được thiết kế và quy hoạch đồng bộ tuyệt đối với công trình nhà ở liên kế có mật độ xây dựng tối đa 80%, tầng cao xây dựng tối đa 03 tầng; đối với công trình nhà ở biệt thự thì mật độ xây dựng tối đa 75%, tầng cao xây dựng tối đa 3 tầng; đối với công trình công cộng thì mật độ xây dựng tối đa 50%, tầng cao xây dựng tối đa 05 tầng; đối với khu cây xanh thì mật độ xây dựng tối đa 5%, tầng cao quý khách được xây dựng tối đa 01 tầng. Ngoài ra, quy định một số nội dung liên quan tới quy hoạch hạ tầng kỹ thuật về giao thông, cấp điện và cấp thoát nước.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-peaceful-land-dat-nghi-duong-ven-bien-da-nang-hoi-an.html
Hiện tại Dự án Peaceful đã được UBND tỉnh yêu cầu Sở, ban, ngành liên quan chỉ đạo việc thực hiện đầu tư xây dựng theo đúng quy hoạch được duyệt và tuân thủ các quy định về trình tự đầu tư xây dựng cơ bản hiện hành của Nhà nước, nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sở hữu đất lại đây.

4. Chính sách bán hàng và pháp lý: Dự án Peaceful Land.
Chính sách bán hàng: Chiêt khấu giá tốt nhất cho quý khách, tặng vé máy bay, phí lưu trú, bảng vẽ theiét kế xây dựng… Ngoài ra chúng tôi đang cập nhật thêm thông tin về chính sách bán hàng của dự án này, nếu quý khách cần thông tin ngay thì có thể liên hệ chuyên viên dự án Peaceful theo số hotline: 0906.827.194 gặp Ms.Nguyên để được tư vấn và cung cấp thông tin cụ thể nhất cho quý khách đầu tư tại đây.
http://www.muanhadatdanang.net/2016/01/du-an-khu-do-thi-sinh-thai-peaceful-land-dat-nghi-duong-ven-bien-da-nang-hoi-an.html
Pháp lý: Về tính pháp lý của dự án cũng như các lô đất tại đây, thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm, vì chủ đầu tư cam kết, tất cả các lô đất được bán ra theo giai đoạn đều đã có sổ đỏ riêng cho từng nền, quý nhà đầu tư cũng như quý khách mua đất để xây dựng nghỉ dưỡng, du lịch chỉ cần thanh toán là có sổ ngay trong vòng 20 ngày, đứng tên của quý khách.

Trên đây là các thông tin cơ bản nhất của dự án khu đô thị sinh thái Peaceful Land, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất đến cho quý khách hàng về dự án này tại chuyên mục: Dự án khu đô thị sinh thái Peaceful Land, nếu quan tâm quý khách có thể tham khảo thêm về dự án này tại chuyên mục trên. Ngoài ra nếu quý khách quan tâm thêm các dự án khác đang phân phối thì có thể xem tất cả các dự án tại Đà Nẵng - Hội An ở đây: Các dự án tại Đà Nẵng. Trân trọng cảm ơn quý khách đã theo dõi!

Tìm kiếm: Dự án Peaceful Land Đà Nẵng với các từ khóa phổ biến trên Google sau đây, để có thông tin chi tiết nhất về dự án khu đô thị sinh thái cao cấp ven biển Đà Nẵng - Hội An này: Bán đất nền dự án Peaceful Land, Dự án Peaceful Land, Khu đô thị sinh thái Peaceful Land, Peaceful Land Đà Nẵng, Peaceful Land Đà Nẵng - Hội An, Bán đất nền nam Đà Nẵng, Bán đất xây biệt thự Peaceful Land, Đất nghỉ dướng Peaceful Land.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét